Top những trình duyệt tốt nhất dành cho iphone thay thế cho Safari - StarTruongIT Blog 2

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Top những trình duyệt tốt nhất dành cho iphone thay thế cho Safari

Share This
Top những trình duyệt tốt nhất dành cho iphone thay thế cho Safari
Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các trình duyệt tốt nhất dành cho Iphone để có thể thay thế cho Safari để có cảm giác mới lạ hơn.
1 Google Chrome
Google Chrome iphone

Google Chrome thực sự là một ứng dụng trình duyệt tuyệt vời có sẵn cho Windows, Android, iOS...và nó còn có một giao diện rất đẹp và bắt mắt. Với Google Chrome dành cho iOS, bạn có thể truy cập các tab, dấu trang và mục yêu thích được mở gần đây trên các thiết bị khác nhau bằng cách sử dụng tài khoản GMAIL của bạn.
Vì vậy nếu bạn muốn thay đổi trình duyệt Internet trên iOS, thì bạn cần sử dụng trình duyệt Google Chrome. Trình duyệt có thể giúp duyệt web và lướt web thân thiện với người dùng.

2 Cốc Cốc
Cốc Cốc là trình duyệt web miễn phí và chỉ dành cho thị trường Việt Nam. Trình duyệt này có tính ổn định và rất tương đồng với Google Chrome do sử dụng chung một nhân là nền tảng mã nguồn mở Chromium.
Không chỉ có vậy Cốc Cốc bổ sung các tính năng hữu ích, đáp ứng nhu cầu phổ biến của người dùng Việt như: hỗ trợ thêm dấu tự động và sửa lỗi chính tả khi gõ văn bản; tăng tốc độ tải file; tìm và tải file audio/video từ các trang giải trí đa phương tiện; lướt web không giới hạn nhờ năng lực phân giải tên miền; tích hợp sẵn từ điển Anh-Việt

3 Opera Mini
Opera Mini iphone

Opera Mini là một trình duyệt Android tốt nhất được nhiều người dùng Android ưa chuộng. Điều tuyệt vời là, trình duyệt web Opera Mini cũng có sẵn cho các thiết bị iOS. Đây là một trong những ứng dụng trình duyệt web tốt cho iPhone và chạy hoàn hảo trên các máy chủ khác nhau. Trong thực tế, bạn sẽ nhận thấy nó đã tăng tốc độ internet trong khi truy cập trang web khác nhau bởi vì nó cho phép tính năng nén dữ liệu.

Vì vậy, nếu bạn muốn tối đa hóa tốc độ internet của bạn trong khi tiết kiệm một số dữ liệu quý giá, thì Opera Mini có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ứng dụng này có sẵn miễn phí trên iOS App Store.

4 UC Browser
UC Browser iphone

UC Browser là một trình duyệt di động rất tốt và tiện lợi dành cho bạn. Bạn có thể tải dữ liệu ở đây một cách nhanh chóng vì tính năng tải xuống nhanh, tiết kiệm dữ liệu. Và UC Browser có thể nén dữ liệu, tăng tốc độ điều hướng và giúp bạn tiết kiệm rất nhiều lưu lượng dữ liệu. Bạn càng lướt web thì sẽ có càng có nhiều dữ liệu bạn có thể lưu với UC Browser.

5 Puffin Browser
Puffin Browser iphone

Puffin là một trình duyệt web rất tốt khác dành cho các thiết bị iOS mang lại nhiều tính năng thú vị. Trình duyệt này này hỗ trợ Adobe Flash và cũng khá hiệu quả. Trước hết, trình duyệt web giữ thời gian tải trang ở mức tối thiểu trong khi tiêu thụ ít dữ liệu internet hơn.

Trình duyệt web lý tưởng cho những người có tốc độ internet hạn chế nhưng muốn tải các trang web nhanh hơn. Giao diện của trình duyệt cũng khá tốt và đi kèm với trình phát video tích hợp, bàn di chuột ảo và nhiều tính năng khác.

6 Dolphin Mobile Browser

Dolphin Mobile Browser iphone
Trình duyệt Dolphin Mobile là một ứng dụng trình duyệt web thú vị khác dành cho nền tảng iOS có nhiều tính năng giá trị và sử dụng mạng xã hội như Facebook, Twitter và YouTube trên Dolphin rất thuận tiện. Một trong những tính năng đáng chú ý của trình duyệt Dolphin Mobile là khả năng chuyển đổi giữa các ứng dụng dễ dàng với tính năng duyệt web theo thẻ của nó.

Không chỉ vậy, Dolphin Browser còn mang đến rất nhiều tính năng độc đáo khác cho iPhone của bạn như đồng bộ để lưu lịch sử, mật khẩu, bookmark và các dữ liệu khác giữa tài khoản di động và desktop. Về mặt tùy biến, trình duyệt Dolphin Mobile có một số chủ đề phổ biến mà bạn có thể sử dụng để nâng cao trải nghiệm duyệt của điện thoại thông minh của mình.

7 Ghostery
Ghostery iphone

Trình duyệt web Ghostery là trình duyệt tốt nhất hiện nay, tập trung nhiều vào quyền riêng tư. Các cookies cũng có thể được vô hiệu hoàn toàn từ phần Setting của iPhone. Tuy nhiên, trình duyệt này không có các lựa chọn tìm kiếm thông thường như Yahoo, Google, Bing. Thay vào đó, nó có công cụ tìm kiếm “Ghostery''.

Về cơ bản, Ghostery là một trình duyệt web tập trung nhiều vào quyền riêng tư và tất cả các chức năng cơ bản khác của ứng dụng trình duyệt được ứng dụng thực hiện dễ dàng. Vì vậy Ghostery xoay quanh sự riêng tư và thực hiện một công việc đáng khen ngợi để bảo vệ bạn khỏi những người muốn theo dõi bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages