Những trò vô cùng thú vị mà Google đưa vào công cụ tìm kiếm có thể bạn chưa biết - StarTruongIT Blog 2

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Những trò vô cùng thú vị mà Google đưa vào công cụ tìm kiếm có thể bạn chưa biết

Share This
Google là một công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới và chắc hẳn nó cũng có rất nhiều bí ẩn để cho chúng ta tìm kiếm những thông tin hữu ích và nó còn ẩn chứa những điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Và hãy cùng chúng tôi đi khám phá bí mật ẩn chứa màu sắc thú vị của ông trùm internet.

1 Pacmam
Những trò vô cùng thú vị mà Google đưa vào công cụ tìm kiếm pacman
Đây là một trò chơi cổ điển và bạn có thể rất thích chơi game này vì nó rất thú vị và bạn chỉ cần nhập tên game pacman trong ô tìm kiếm sau đó tìm kiếm nó là bạn có thể chơi game này rồi
2 Zerg rush
Những trò vô cùng thú vị mà Google đưa vào công cụ tìm kiếm zerg rush
Khi bạn tìm kiếm từ khóa Zerg rush trên thanh tìm kiếm cảu google thì sẽ có rất nhiều điều thú vị xảy ra và nó giống như một tựa game bắn súng vậy.

3 askew
askew

Nghiêng khi bạn tìm kếm từ khóa này thì toàn bộ kết quả sẽ bị nghiêng theo.

4 Tic Tac Toe
Những trò vô cùng thú vị mà Google đưa vào công cụ tìm kiếm có thể bạn chưa biết tic tac toe

Một trò chơi thú vị mà google đặt vào công cụ tìm kiếm hãy thử chơi nó, giống như chơi cờ caro vậy, nó có các mức độ từ dễ đến khó, hãy thử sức với goole nào.

5 Solitaire
Những trò vô cùng thú vị mà Google đưa vào công cụ tìm kiếm solitaire

Một tựa game kinh điển của window sẽ được phát ngay trên google và bạn chỉ cần điền Solitaire vào thanh tìm kiếm rồi nhấp để phát là bạn có thể chơi được game này rồi.

6 Nghe tiếng động vật kêu
Những trò vô cùng thú vị mà Google đưa vào công cụ tìm kiếm what sound does a chicken make

Nếu bạn tìm kiếm cụm từ what sound does a chicken make hay what sound does a dog make Thì sẽ có kết quả của tiếng gà kêu hoặc tiếng chó sủa và bạn có thể tìm kiếm bất kì loại động vật hay con vạt nào, ở đó cũng có những gợi ý cho bạn sử dụng.

7 Super Mario Bros
Những trò vô cùng thú vị mà Google đưa vào công cụ tìm kiếm super mario bros

Một điều rất thú vị khi bạn tìm kiếm Super Mario Bros thì sẽ có một hộp câu hỏi nhấp nháy dưới hình ảnh cảu trò chơi, chắc hẳn anh google này cũng mê Mario

8 Sonic the Hedgehog
Những trò vô cùng thú vị mà Google đưa vào công cụ tìm kiếm sonic the hedgehog

Chắc hẳn các bạn đã từng xem chú nhím này và hãy thử tìm kiếm cụm từ Sonic the Hedgehog và ấn vào biểu tượng phía dưới kết quả hình ảnh ở góc bên phải màn hình và Sonic sẽ lộn một vòng cho các bạn.

9 Câu trả lời cho ý nghĩa của cuộc sống, của vũ trụ và của vạn vật
Câu trả lời cho ý nghĩa của cuộc sống, của vũ trụ và của vạn vật

Tìm kiếm the answer to life the universe and everything ( Câu trả lời cho ý nghĩa của cuộc sống, của vũ trụ và của vạn vật ) thì kết quả sẽ ra là 42 và câu trả lời này thì chỉ có những đọc giả của '' The Hitchhiker’s Guide to the Galaxy '' của Douglas Adams mới hiểu.

10 Conway's game of life
Những trò vô cùng thú vị mà Google đưa vào công cụ tìm kiếm Conway's game of life

Khi bạn tìm kiếm nó thì ngay lập tức sẽ xuất hiện những dải ảnh mờ mờ ở bên phải màn hình và nó có liên quan đến bài toán thuộc lĩnh vực của cellcular automaton được đưa ra bởi John Horton Conway vào năm 1970

11 Những điều lý thú
Những trò vô cùng thú vị mà Google đưa vào công cụ tìm kiếm fun facts

Khi bạn đang chán đời thì bạn hãy lên google và tìm kiếm ''fun facts'' hoặc '' I'm feeling curious '' thì sẽ xuất hiện các mẩu thông tin thú vị và hữu ích dành cho bạn.

12 Do a barrel roll of Z or R twice
Những trò vô cùng thú vị mà Google đưa vào công cụ tìm kiếm do a barrel roll

Hãy tìm kiếm Do a barrel roll ''Lồn một vòng'' Và kết quả tìm kiếm cảu bạn sẽ quay 360 độ và tìm kiếm thêm Z or R twice thì nó cũng tương tự như kết quả ở trên và nó có liên quan đến tay cầm điều khiển Nintendo 64 và tựa game Star Fox 64 huyền thoại.

13 Atari breakout
Những trò vô cùng thú vị mà Google đưa vào công cụ tìm kiếm atari brakout

Bạn đã từng chơi game bắn gạch chưa một tựa game huyền thoại nếu muốn chơi lại nó thì bạn chỉ cần qua Google hình ảnh tìm kiếm atari breakout thì bạn sẽ trở lại tuổi thơ của mình.

14 Khủng Long ''  T-rex Run ''
Những trò vô cùng thú vị mà Google đưa vào công cụ tìm kiếm khủng long t-rex run

Cái này đã rất quen thuộc khi chúng ta mất mạng và chỉ cần bật google và mở tab mới là google báo mất mạng và hiện ra chú khủng long này. Và khí muốn chơi game khủng long của google khi có mạng thì các bạn truy cập chrome://dino/

Với những thứ thú vị mà google đưa vào công cụ tìm kiếm chắc sẽ giúp các bạn thư giãn sau những thời gian mệt mỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages