TUT spam login facebook hiệu quả cao cách làm đơn giản - StarTruongIT Blog 2

Post Top Ad

Responsive Ads Here

TUT spam login facebook hiệu quả cao cách làm đơn giản

Share This
TUT spam login facebook hiệu quả cao cách làm đơn giản
Xin chào các bạn hôm nay mình chia sẻ tut spam login facebook hiệu quả cao làm cho người khác không thể đang nhập vào tài khoản facebook của mình dù có điền đúng mật khẩu

Bước 1 : Lấy ID facebook của nạn nhân
VD : (www.facebook.com/zuck) thì ta lấy phần đằng sau là ( zuck )

Bước 2 : Fake ip US ngôn ngữ US

Bước 3 : Và facebook xong vào phần đăng nhập rồi nghi cái ID của nó và rồi nghi mật khẩu linh tinh vào cho đến bao giờ hiện ra hiện ra phần chữ này
TUT spam login facebook
Quá nhiều lần đăng nhập
Có vẻ như bạn đang gặp sự cố khi truy cập tài khoản của mình. Để bảo vệ sự bảo mật của bạn, chúng tôi đã tạm thời chặn mọi người đăng nhập. Để được trợ giúp, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với những người liên hệ đáng tin cậy của mình .

Sau khi hiện ra dòng chữ đó thì nạn nhân không thể đăng nhập vào tài khoản facebook của mình mình dù
đúng mật khẩu cứ làm thế nhiều lần fake nhiều ip thì thời gian hồi chiêu lâu hơn nha



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages