TUT report 13t - 14t cực mạnh mới nhất - StarTruongIT Blog 2

Post Top Ad

Responsive Ads Here

TUT report 13t - 14t cực mạnh mới nhất

Share This

Chia sẻ tut rip nick 13t, bao Die nick facebook mà người bạn nghét trong một nốt nhạc.

Bước 1 : 
Fake ip để dame  : Anh, China, Hàn, Nhật, Nga, ......
Ngôn ngữ theo ip .

Bước 2 :
Vào link rip 13t : https://www.facebook.com/help/contact/209046679279097

Dòng 1 : Copy dán đại chỉ người mình muốn report
Dòng 2 : Nghi họ tên người mình muốn report
Dòng 3 : Chọn 9 tuổi hoặc 10 tuổi theo ý mình
Dòng 4 : Thần chú '' Lên google dịch mà gõ ra ''

Bước này nhớ dùng nhiều tài khoản vào link trên để report nhá.

Bước 3 :
Vào wall nó báo cáo loạn nên , hãy làm theo cách của bạn.

Bước 4 :
Fake cmnd, thẻ bảo hiểm y tế, fake thế nào cho nó chỉ có 10 tuổi và hơi giống tên nó nhớ tên phải hẳn hoi là ok.
Không đăng nhập fb.
Vào link : https://www.facebook.com/help/contact/174263416008051

Dòng 1: Điền gmail acc mình
Dòng 2: Điền tên victim
Dòng 3: Điền link facebook victim
Dòng 4: Điền mail của ngưoif mình report, nếu không có thì '' ID@facebook.com ''
Dòng 5: Chọn 12 tuổi
Dòng 6: '' Lên google dịch mà chém gió ra đại loại là nói nó chỉ có dưới 13 tuổi xin fb xóa tài khoản ... :v ''
Xong up cmnd và thẻ bảo hiểm lên, nó rep lại thì mình cx rep lại như sau :


  • My baby is only 10 years old please delete it.
  • full name: '' Giống cmnd ''
  • date of birth: " ngày tháng năm sinh giống cmnd ''
  • Please remove the funds because my child is learning I do not want to see it penetrate social networks and make life difficult.
Rồi hóng die nhá.
©Hupote

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages