Deep web là gì và cách vào Deep web cho người mới tìm hiểu - StarTruongIT Blog 2

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Deep web là gì và cách vào Deep web cho người mới tìm hiểu

Share This
Deep web là gì và cách vào Deep web cho người mới tìm hiểu
Hãy truy cập Deep web bằng trình duyệt Tor
Internet là một kho tàng kiến thức tuyệt vời và là một nguồn thông tin rất lớn. Nhưng trên đó có rất nhiều tài liệu và đa dạng các thể loại, chính vì vậy nên chúng ta mới phải phụ thuộc vào các công cụ tìm kiếm khác nhau để tìm những thông tin hay tài liệ mà mình mong muốn.

Nhưng không phải cái gì cúng có thể tìm kiếm được vì rất nhiều thứ đã bị cấm và ngăn chặn với người dân, thực tế thì có 80% của internet không không được thiết lập cho các công cụ tìm kiếm như Google, Bing hay Yahoo.

Điều đó có nghĩa là các bạn chỉ có thể truy cập một phần nhỏ của internet bằng các công cụ tìm kiếm tiêu chuẩn, và bạn chỉ có thể sử dụng một phần nhỏ của internet.

Deep web là gì ?

Là các trang web hay các thông tin và dũ liệu mà các công cụ tìm kiếm thông thường không thể tìm ra được. Điều này có nghĩa rằng thông tin của Deep web phải được tìm thấy bằng cách của nó và tìm kiếm bằng một vài công cụ đặc biệt thay vì bằng cách thực hiện tìm kiếm nhanh trên Google. Nó chứa nhiều thông tin và dữ liệu, từ bảng điều khiển bên trong tài khoản ngân hàng của bạn sau khi bạn đăng nhập vào các trang web riêng tư, được bảo vệ bằng mật khẩu đến các bài viết và video không công khai có thể bị kiểm duyệt hoặc bị chặn ở một số quốc gia nhất định.

  • Các ví dụ phổ biến về Deep Web trong cuộc sống hàng ngày bao gồm những thứ như lưu trữ thư viện trường đại học, kết quả được tìm thấy trong các trang web du lịch, v.v.
  • Deep Web hoàn toàn khác với Dark Web , thường được sử dụng để tiến hành hoạt động bất hợp pháp hoặc ẩn danh. Và cả hai đều là phạm pháp.

Deep web là gì và cách vào Deep web cho người mới tìm hiểu

Cách truy cập Deep web

Bước 1:
Tạo cho mình một VPN tốt (Mạng riêng ảo), sử dụng nó tất cả thời gian, không có vấn đề nếu bạn đang ở trên TOR hay không.

Bạn nên coi trọng tính ẩn danh và bảo mật của mình nếu bạn đang truy cập Deep web

Nếu bạn đã có Tor Browser rồi UPDATE nó ngay lập tức. Những lỗ hổng đang xảy ra thường xuyên hơn với Tor.
Bước 2:
Cài đặt gói trình duyệt TOR trên PC hoặc Mac của bạn. Khi tải xuống hoàn tất, nhấp đúp vào tệp đã tải xuống, hãy mở nó ra.


Bước 3:
Khởi động TOR Browser. Mở thư mục mà bạn đã trích xuất trình duyệt TOR và nhấp đúp vào "Start Tor Browser". Trang bắt đầu TOR sẽ mở trong cửa sổ trình duyệt.


Từ đây, bây giờ bạn có một mức độ ẩn danh và bảo mật tốt và bạn có thể truy cập vào các trang web .onion thông qua trình duyệt web  của bạn.

Trong Deep web có những thứ gì ?
Deep web có rất nhiều thứ kinh khủng và là một thị trường buôn bán bất hợp pháp.

  • Thuốc 
Thị trường Deep web bán mọi sản phẩm dược phẩm mà bạn có thể nghĩ đến, từ heroin đến nấm tới LSD. Hầu hết các thị trường cũng bán thuốc theo toa hợp pháp, từ thuốc ADHD đến thuốc testosterone cho đến cả Prozac.
  • Thông tin bị đánh cắp
Deep web là gì
Thông tin thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ bị đánh cắp, số an sinh xã hội và các thông tin khác thu được thông qua hành vi trộm cắp thông tin nhận dạng thường được tìm thấy trên Deep web.
  • Phần mềm đọc hại, và hack  v.v.

deep web tor

Tin tặc, chuyên gia lừa đảo và nhà phát triển phần mềm độc hại và phần mềm Gián điệp thường xuyên quảng cáo dịch vụ của họ trên đó.

Các cuộc tấn công trên mạng đang tăng lên trong vài năm qua một cách chính xác bởi vì hành vi lan truyền ransomware là một thực hành sinh lợi cho bất kỳ ai muốn kiếm tiền bằng cách giữ dữ liệu để đòi tiền chuộc. Cũng có một sự tăng đột biến gần đây trong các chiến dịch phần mềm quảng cáo.
  • Vũ khí
Chợ đen deep web

Súng ống, dao, và thậm chí lựu đạn và thiết bị bom có ​​thể được tìm thấy trên các thị trường Deep web.

  • Dịch vụ thuê sát thủ v.v..
Mức độ nguy hiểm của deep web
Ở đây bạn có thể thuê những gã sát thủ giết một người nào đó mà bạn nghét và tiền được thanh toán bằng '' Bitcoin ''.
  • Nói đến thị trường thị Silk Road nơi đây chứa một thị trường lớn và bạn có thể tìm thấy thứ mình muốn.
  • Deep web còn có Khiêu dâm trẻ em, các thông tin mật bị rò rỉ và nhiều thứ khác .....
Những rủi ro và nguy hiểm của Deep web
  • Tin tặc''hacker''

Deep web nguy hiểm như thế nào


Tin tặc đang bay lượn khắp nơi trên Deep web, và họ sẽ nắm bắt cơ hội tận dụng lợi thế của một tình huống hiện có.

Hơn nữa là những người cần một số thông tin có giá trị từ một ai đó cụ thể họ sẽ thuê hacker thực hiện các hoạt động khác nhau, chẳng hạn như có được dữ liệu bí mật hoặc thỏa hiệp một hệ thống nhất định để cung cấp kết quả mong muốn.

Nhiều báo cáo xác nhận về vi phạm dữ liệu và mất tiền do hacker đã được báo cáo trong những năm ngần đây.
  • Bị bắt vì các hành vi vi phạm pháp luật 
Hàng trăm người đã bị bắt và bị bắt bởi cơ quan thực thi pháp luật để thực hiện các hoạt động bất hợp pháp trên Deep web. ( ở Việt nam chắc ko bị làm sao :v )
  • Thông tin về bạn bị tiết lộ và nhiều vấn đề nguy hiểm khác không thể liệt kê hết được
Những câu chuyện Kinh dị Web Sâu

Số lượng những câu chuyện đáng sợ về mạng vô hình này là vô tận. Và con số của những câu chuyện đó ngày càng gia tăng.
  • Red room ( Phòng đỏ )
Như tên gọi của nó, "Red room" là nơi một người bị tàn sát tàn bạo trên máy ảnh cho bất kỳ ai trong phòng chat quay trực tiếp.

Do thực tế là hầu hết các nhân chứng của hiện tượng này chỉ có kinh nghiệm và trí nhớ của họ để sử dụng làm bằng chứng, đã có một số tin đồn rằng Red room thực sự là một trò lừa bịp.

Các nhà quan sát đã tuyên bố rằng các trang web sẽ cung cấp nút "Trả tiền cho mỗi lần xem" trong đó người dùng cung cấp thanh toán trong Bitcoins để có quyền truy cập để xem nội dung.

Nếu các phòng màu đỏ được cho là đúng, chúng sẽ được mô tả tốt nhất là các bộ phim trực tiếp, được định dạng cho thời đại Internet. Hoặc nó chỉ là một trò lừa bịp.
  • Thí nghiệm trên cơ thể con người
Như đáng sợ như videos hay âm thanh, điều này thực sự là một cái gì đó xảy ra trong Deep web.

Có một trang web bí ẩn gọi là thí nghiệm của con người, được điều hành bởi một nhóm bắt cóc con người và thực hiện một loạt các thí nghiệm trên chúng chỉ để cho vui.

Các hành vi được thực hiện trên con người bao gồm đói, tiếp xúc với phóng xạ, tiêm hóa chất vào cơ thể, trong số nhiều người khác.
  • Nội dung tình dục
Một số nội dung được tìm thấy trên Deep web là rất rõ ràng và cảnh không đáng khám phá đặc biệt cho những người yếu tim.

Việc bắt cóc và bắt cóc vì mục đích tình dục đã được ghi chép dài trên nhiều trang web tối tăm khác nhau.

Đã có rất nhiều tài khoản và những câu chuyện về những kẻ lang thang vô tội của trang web đen  (thường là những người mới đến hiện trường), người vô tình vấp phải loại nội dung này. Kết quả là, họ bị sẹo tình cảm trong một thời gian dài sau đó, hoặc thậm chí vô thời hạn.

Trang web  thường chứa nội dung mô tả con người thực hiện các hành động của động vật tốt nhất trên động vật và thu hút trẻ vị thành niên trong hành vi tình dục.

Giá cho các video hoặc ảnh này tùy thuộc vào trang web nhưng trong một số trường hợp, nội dung có sẵn để tải xuống miễn phí.

Việc xem loại nội dung này là bất hợp pháp ở hầu hết các quốc gia và tin tức trên Deep web không thể bỏ qua nó. Chúng tôi chỉ đang báo cáo về những gì thực sự được tìm thấy ở đây.
  • Triệu hồi quỷ
Rất điên rồ, phải không? Nhưng nó thực sự là một thứ mà nhiều người đang biểu diễn.

Những trang web này được hình thành bởi các thành viên của các giáo phái tham gia lẫn nhau bằng cách thể hiện các nghi thức kỳ lạ, chẳng hạn như ăn thịt người và uống máu người trong hành động cúng tế.
  • Trò chơi đáng sợ
Có một số trò chơi tối nghiêm trọng đang trôi nổi trên Deep web ngay bây giờ.

Một ví dụ như vậy là Thử thách tự tử Cá Voi Xanh, có khoảng 130 ca tử vong của thanh thiếu niên trên khắp nước Nga vào tháng 9 năm 2017 (do các cuộc điều tra đang diễn ra, những ca tử vong đó vẫn chưa được chứng minh cụ thể).

Các trò chơi bắt đầu bằng cách cố gắng để người chơi nghiện nó trong một khoảng thời gian 50 ngày bằng cách thưởng cho họ để hoàn thành những thách thức có phạm vi nghiêm trọng, từ xem phim đáng sợ đến thể chất làm tổn thương bản thân.

Càng nhiều người dùng chơi trò chơi và trải qua các cấp độ nâng cao hơn, càng có nhiều thách thức họ cần phải giải quyết. Cuối cùng, trò chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ tự tử.

Tóm lại

Các trang web sâu hay web tối  là một nơi hấp dẫn để cho bất kỳ cư dân internet nào muốn khám phá. Nó cung cấp tất cả các loại kiến ​​thức, hồ sơ, dữ liệu và nội dung một người có thể dành nhiều ngày chọn lọc thông qua.

Có thể mất một vài bước để điều hướng theo cách của bạn thông qua các liên kết khác nhau và đường dẫn ảo để tìm thấy thông tin chi tiết mà bạn đang tìm kiếm, nhưng đó là một phần của niềm vui.

Và cũng phải cẩn thận với nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages